
Trong vòng một ngày phát hành video âm nhạc cho bài hát mới của họ Monster , Big Bang đã có hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là quan điểm hầu hết các nghệ sĩ K-Pop nhận được trong thời gian kỷ lục, và 7 giờ sáng ngày 4 tháng 6 (KST), đã có 3.013.554 lượt xem.
Teaser của từng thành viên cá nhân được phát hành vào mỗi ngày cũng gây được nhiều sự chú ý, với tổng số 5,9 triệu lượt xem, Taeser của TOP đã có hơn 2.000.000, sau đó là G-Dragon 1600000, Tae Yang tại 940K, Seungri tại 880K, và Daesung ở 480K.
Chất lượng của video riêng của các thành viên cũng vượt qua những người khác trong nước tại thời điểm này, nó mang tính chất của một bộ phim bom tấn và chất lượng. "Monster" video music cho thấy mỗi thành viên giải thích các nhân vật "Monster" trong cách riêng của họ, làm nổi bật tính cách khác nhau và phong cách của họ. Video này khẳng định vị thế của Big Bang như lăng xê phong cách. Những hình ảnh trong video được chăm chút kĩ lưỡng và nó mất một tháng để hoàn thành, và MV này vượt hơn cả một video music bình thường nó được xứng tầm với những bộ phim bom tấn. "Monster" đã thu hút một lượn lớn lượt xem khi mới phát hành trong 5 phút.
Bài hát đang gây ra một cảm giác trên các bảng xếp hạng âm nhạc . Âm nhạc từ album phiên bản đặc biệt của Big Bang, Still Alive , được xxeeps vào tất cả năm vị trí đầu trên bảng xếp hạng, thậm chí không có bất kỳ hoạt động quảng bái đặc biệt nào từ Big Bang. Điều này được mọi người hiểu sự nổi tiếng của Big Bang và sự nổi bật của họ trong ngành công nghiệp âm nhạc.
Trong khi đó, các chàng trai của Big Bang đang bận rộn phục vụ cho hàng trăm hàng ngàn người hâm mộ tại Nhật Bản cho các điểm dừng chân của họ tại Nhật Bản World Tour của họ Alive . "Still Alive" album ngoài sự đặc biệt ra nó còn được sản xuất trong sự hợp tác với Hyundai Card, sẽ được bán trên toàn quốc vào ngày 06 tháng 6.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét