Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

[NEW]Yang Hyun Suk trên Healing Camp: Những câu chuyện liên quan đến BIGBANG



Yang Hyun Suk làm rõ tin đồn về công ty (YG Ent) can thiệp scandal cần sa của G-Dragon, "Chúng tôi không có khả năng đó."

Yang Hyun Suk đã trực tiếp và công khai làm rõ những tin đồn đằng sau công ty giải trí của mình can thiệp và "bao phủ lên scandal cần sa của G-Dragon. 



Trên các tập phim 21 May SBS Healing Camp, "Are You Not Happy", MC Kim Jaedong đã đưa ra một câu hỏi:," Có những tin đồn rằng tin tức về trường hợp cần sa của G-Dragon mới được tung ra ở cuối năm bởi vì công ty đã cố gắng trang trải nó và kìm chế và cố gắng đẩy lùi tin tức không cho tung ra. "

Yang Hyun Suk nói rằng tin tức đó nó đã hành hạ thể xác lẫn tinh thần của anh, "Tôi nghĩ mọi người đã đánh giá quá cao về người đàn ông tên là Yang Hyun Suk. Nó vượt xa khả năng của tôi thậm chí còn hơn một cái gì đó như thế. Nếu nó là một cái gì đó tôi đã có kinh nghiệm trước đây, tôi có thể đã cố gắng để ngăn chặn nó, nhưng tôi không có khả năng bao phủ một tin tức lớn mà toàn bộ các phương tiện truyền thông và công chúng đều cực kì tập chung vào."

Anh nói thêm, "Nếu tôi đã cố gắng để trang trải nó, một thiệt hại lớn hơn sẽ được thực hiện. Bạn không bao giờ có thể che phủ bầu trời với bàn tay của bạn ".

Yang Hyun Suk, "Sau khi sự cố của Big Bang, G-Dragon là người duy nhất tôi trách mắng nhiều nhất."
Yang Hyun Suk đã tiết lộ rằng sau khi sự cố liên quan đến Big Bang đã bị lộ ra, người duy nhất anh la mắng nhất là G-Dragon. 
Vào ngày 21 tháng SBS Healing Camp, "Are You Not Happy", Yang Hyun Suk đã được hỏi một câu hỏi liên quan đến các vụ bê bối và sự cố liên quan đến Big Bang. Khi được hỏi, "Sau khi sự cố của Big Bang (tai nạn xe hơi và scandal cần sa), anh đã như thế nào đối với Dae Sung và G-Dragon?" Yang Hyun Suk trả lời, "Với cương vị là chủ tịch thì có rất nhiều điều để nói với Daesung. Nhưng nếu không ở cương vị của chủ tịch thì tôi không có gì để trách mắng cậu ấy. "

Yang Hyun Suk tiếp tục, "Tôi không la mắng Daesung, tuy nhiên, tôi đã la mắng G-Dragon rất nhiều. Tôi nói với cậu ấy rằng: "Hãy suy nghĩ những gì cậu đã gây ra cho mọi người, cậu làm mọi người trở nên buồn bả và thất vọng vì cậu và cậu làm tổn thườn họ." Tôi đã gay gắt và la mắng cậu rất nhiều.

Yang Hyun Suk, giãi bày sự thật về nỗi đau trong nội tâ m và sự chịu đựng mà anh mang từ sự cố của Big Bang.



Trong tập mới nhất của chương trình talk show ‘Healing Camp, Are You Not Happy’ đài SBS, Yang Hyun Suk đã thú nhận cảm xúc và suy nghĩ của mình về tai nạn xe hơi của Daesung và sự cố cần sa của G-Dragon nổi lên vào năm 2011.

Trong quá trình ghi ngày hôm đó, Yang Hyun Suk đã nói, "Mặc dù trước kia tôi đã không thể hiện nó, nhưng nỗi đau và sự chịu đựng tôi đã trải qua từ sự cố Big Bang rất sâu sắc, vô cùng" và anh cũng nói thêm rằng,"Có lẽ trong cuộc đời tôi chưa bao giờ có bất cứ điều gì lại khó đương đầu hơn chuyện này (sự cố). "

Anh tiếp tục, "Vào thời điểm đó, do những cú sốc tinh thần tôi phải chịu, tôi đã có biểu hiện triệu chứng co thắt (hay co giật) và thậm chí còn phải đối đầu với những nỗi sợ hãi và những cơn ác mộng về cái chết". Từ đó anh nói tiếp "Tôi vẫn đang phải dùng thuốc hàng ngày, cả ngày lẫn đêm, bởi vì những hậu quả để lại."

Lược bỏ thông tin không liên quan

Một lời giải thích chi tiết hơn sẽ được phát sóng vào ngày 21 lúc 11:15 PM.
Yang Hyun Suk, sự thật về tòa nhà YG? "Nó không xây dừng bằng tiền của công ty mà nó xây dựng nhờ vào súp kimchi."
Yang Hyun Suk đã tiết lộ sự thật về tòa nhà YG. Anh nói rằng, "Việc xây dựng YG không được mua bằng tiền của công ty. Tôi đã mua nó bằng tiền tiết kiệm cá nhân của tôi "Anh nói thêm," Thật khó để mua một tòa nhà với tiền của công ty khi có rất nhiều thứ khác quan trọng để chi tiêu nó. "
 Yang Hyun Suk tiếp tục, "Một ngày nọ, mà không cần suy nghĩ, tôi đã bước vào văn phòng bất động sản thực sự nó đã lọt vào mắt tôi khi ở Hongdae. Tôi hỏi có cách nào tôi có thể mua tài sản (đất đai, xây dựng) cần nhiều tiền. Và kể từ ngày hôm đó cho 8 năm qua, đã không được một ngày tôi nghỉ ngơi mà tôi đã không đi tới văn phòng bất động sản, trừ ngày Chủ Nhật. Tôi đã đi đến văn phòng mỗi ngày với một lý do duy nhất để tìm hiểu về những cách thức mới và thông tin để mua một tòa nhà mới, ăn súp kimchi duy nhất với giá 3.500 Won (khoảng $ 3,50 USD) trong 6 năm liên tiếp. " 

Theo đó, Yang Hyun Suk đã kết luận với lòng biết ơn ", Có một người đàn ông ở văn phòng bất động sản rất tốt bụng, ông đã hướng dẫn cho tôi thông qua đấu giá dẫn dắt tôi để mua tòa nhà hiện tại YG."  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét