Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

[PHOTO] G-Dragon với fan hâm mộ ở Paris (120629)


Tôi chỉ gặp G-Dragon trong khi rời trường học. Anh rất đẹp & sang trọng! anh rất dễ thương khi anh ấy sắp xếp quần áo của mình trong khi nhìn vào màn hình iPhone của tôi trước khi chụp ảnh. 


Những gì đã xảy ra là tôi đã nhìn thấy mái tóc màu hồng từ xa (15 mét). Tôi đến gần và nói "hello" bằng tiếng Hàn và "Tôi có thể chụp ảnh?" Anh gật đầu. Tôi nói, "Rất vui được gặp bạn" bằng tiếng Hàn Quốc và sau đó lấy ra iPhone của tôi. Sau khi chụp ảnh, tôi đã nói "cảm ơn" bằng tiếng Hàn và anh cúi đầu một chút. 

G-Dragon gần Opera Garnier. Đó là nơi có rất nhiều nhà hàng Hàn Quốc và Nhật Bản. Van và xe của họ đậu ở phía trước một nhà hàng Nhật Bản. 

(Lưu ý: Các fan hâm mộ yêu cầu vui lòng làm mờ gương mặt cô gái) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét