Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

[News] ♥♥♥ Fan Account SeungRi ♥♥♥


Sân khấu "Open The Window" của Seungri trên M
 
Staff của MCD:

Trước khi ghi hình, G-Dragon đã lên kế hoạch sẽ xuất hiện trên sân khấu cùng với Seungri trong màn biểu diễn "Open The Window". Giữa chừng, trong lúc đang luyện tập, G-Dragon đã đột ngột sốt cao và quản lý của anh ấy đã ngay lập tức đưa anh ấy tới bệnh viện. Seungri đã lo lắng rất nhiều về tình hình của G-Dragon vì cậu ấy không biết làm thế nào với tình hình khá nghiêm trọng của G-Dragon. Mặt khác, G-Dragon đã gửi lời xin lỗi tới Seungri vì anh ấy đã không xuất hiện trên sân khấu và góp giọng cùng với Seungri đượcAnh ấy cũng rất lo lắng cho màn biểu diễn của Seungri. Bầu không khí đã trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết khi các nhân viên của MCD biết được tình anh em, sự quan tâm lo lắng cho nhau của Seungri và G-Dragon cũng như mỗi thành viên trong Big Bang.

_____________________________________________________


Seungri từ chối TOP để chờ đợi một người khác (Năm 2008)
Một người bạn của tôi sống trên một con phố gần ký túc xá của Big Bang. Cô ấy sống trên tầng 17. Vào một buổi sáng, mẹ của cô ấy điện thoại cho cô ấy để nói với cô ấy là tới văn phòng của mẹ cô ấy lấy chìa khoá, và vì thế cô ấy đã đi ra ngoài. Thang máy của căn nhà đó có kiểu cửa khép kín nên cô ấy không thể nhìn thấy gì bên ngoài. Theo những gì cô ấy nói, ký túc xá của Big Bang được bảo vệ rất nghiêm ngặt ... có một cửa chính để ra vào và luôn có nhân viên bảo vệ túc trực ở đó.

Anh bảo vệ đã gật đầu đồng ý để Seungri và TOP ra ngoài. Lúc thang máy đang di chuyển nhanh, cô ấy nghĩ rằng cô ấy đã nhìn thấy G-Dragon nên cô ấy đã dừng thang máy ở tầng 7 và bước ra ngoài. Cô ấy đã nhìn thấy Seungri đi bộ với cái đầu cúi xuống vì thế nên cô ấy không thể nhìn thấy biểu hiện của anh ấy như thế nào nhưng dường như lúc đó anh ấy đang nói chuyện với anh bảo vệ. Seungri bỗng quay lại nhìn phía sau và đứng luôn tại đó.

Trong khoảng 3 giây, TOP xuất hiện (thực sự lúc đó ngỡ như TOP bay vậy, anh ấy đi rất nhanh và lại còn nhảy nhảy nữa). Khi trông thấy Seungri, anh ấy đã cầm tay của Seungri và nói gì đó với Seungri nhưng Seungri không hề có bất cứ phản ứng gì với TOP. TOP sau đó đã bỏ tay ra và đi về phía trước ... Seungri sau đó đã hét rất lớn để TOP ở lại và nhìn vào phía bên trong. Lúc đó, bỗng nhiên có một người đội mũ đi ra. Lúc ấy bạn tôi cũng rất vội nên cô ấy đã chạy lại để nhấn nút thang máy. Khi cô ấy quay lại và lại nhìn về phía Seungri thì lúc đó người đội mũ ấy đang đứng cạnh Seungri. Seungri tỏ vẻ rất vui mừng và ấy luôn vẫy tay ở khắp mọi nơi, trông hoàn toàn khác so với lúc anh ấy đứng cạnh TOP. Người đó đội một chiếc mũ, cái đầu thì cứ lắc lắc rất tinh nghịch, thậm chí còn khoác tay với Seungri và 2 người cùng đi về phía chiếc xe ô tô của họ.

Cô ấy không thể nói nên lời nếu người đội mũ đó là Jiyong hoặc Youngbae nhưng cô ấy đã khẳng định người đội mũ đó là ai khi thấy Youngbae đi đằng sau 2 người kia. Người đội mũ đó chính là Jiyong ... Điều đó có nghĩa là Seungri đã đứng chờ Jiyong suốt thời gian đó! Bạn tôi đã rất vui mừng và chạy thật nhanh từ tầng 7 xuống để có thể xin được chữ ký của họ ... nhưng đáng tiếc là khi cô tới nơi thì họ đã lên xe và đi mất rồi! ><

____________________________________________
Seungri trong lớp học !



[IMG]




Các bạn còn nhớ về cô gái mà tôi đã kể trước đây không, cái cô gái mà học cùng lớp với Seungri và không biết Seungri là ai ấy? Sau khi phải chịu áp lực từ phía các Fan của Seungri (LOL!), cuối cùng cô ấy cũng đã lấy hết can đảm (và vì một chàng trai khác trong lớp học của cô ấy cũng đang xin chữ ký Seungri) để xin chữ ký anh ấy vào ngày hôm nay!!

Anh ấy kí được nửa chừng thì anh ấy hỏi tên cô ấy là gì. Cô ấy không nói gì, cô ấy chỉ cầm bút lên và tìm một chỗ giấy trống để viết lên và Seungri đã mở quyển vở của mình ra. Haha, cô ấy đã viết tên của cô ấy cho Seungri xD Sau đó, thậm chí Seungri còn đọc tên của cô ấy nữa. Lúc tan học, anh ấy đi về phía thang máy và bấm thang máy đi xuống và cô ấy đứng ngay trước mặt anh ấy.

- Cô ấy nói Seungri là một đứa trẻ rất ngoan. Trong giờ học, anh ấy rất nghiêm túc và chú ý nghe giảng. Sau mỗi giờ học, anh ấy đều hỏi lại giáo viên một vài câu hỏi trong phần bài học.

- Anh ấy nói với cô giáo rằng anh ấy đã lên lịch trình tại Nhật Bản vào giữa tháng 11 nên anh ấy sẽ không thể tới lớp đều đặn được nữa.

- Hôm nay, anh ấy đội mũ, còn ngoài mũ ra thì cô ấy không nhớ là anh ấy đã mặc gì hôm nay vì ngay sau khi ngồi xuống, anh ấy đã lập tức cởi áo khoác của mình ra.

- Chàng trai mà cô ấy thích hôm nay không ngồi cạnh Seungri nhưng cô ấy vẫn ngồi ngay phía trước panda kk.

- Anh ấy thật sự rất gầy xD

Source: @shi_h-an
Translation: jwalkervip.tumblr.com
V-Trans by: Katt® @ CLUB BANGER @ 360kpop
Cre: @jwalkervip
_________________________________________________________________

Phát hiện Seungri tại đại học Chung An



[IMG]

Mỗi lần tôi tới lớp, tôi luôn tự than vãn rằng ... Tôi cũng là một sinh viên tại đại học Chung An mà tại sao chưa bao giờ tôi trông thấy BIG BANG's Seungri tới lớp học vậy?! Tôi đã không thể tin được điều đó nhưng hôm nay, lúc tôi đi ra khỏi phòng học, tôi có trông thấy một nam sinh viên đang ngồi trên kệ đá nói chuyện điện thoại.

Lúc đầu tôi trông thấy anh ấy thì tôi không dám chắc đó là Seungri ... cho đến khi anh ấy đứng dậy đi thì tôi mới nhận ra đó chính là Seungri. Tôi lấy hết can đảm của mình và chạy tới chỗ anh ấy để xin chữ ký anh ấy! Seungri rất rất thân thiện!!

Tôi thật sự rất hạnh phúc vì ngày hôm nay tôi đã quá may mắn!!!

*Note: Cô ấy không thể chụp ảnh cùng anh ấy vì anh ấy không cho phép chụp.

Source: @尐籹孑_1aura
Translation: jwalkervip.tumblr.com
V-Trans by: Katt® @ CLUB BANGER @ 360kpop
Cre: @jwalkervip
_______________________________________________________________

"Seungri, em muốn trở thành loài vật gì ngoài gấu trúc ra?" !



Seungri: Ah ... Em muốn trở thành ... một chú ngựa.

G-Dragon: Sao lại thế? (Cười).

Seungri: (Mặt nghiêm trọng) Em muốn ... uh ... Em muốn chạy. (GD cười rất to còn TOP thì cười rất lạnh lùng).

G-Dragon: Seungri muốn mình chạy nhanh hơn đấy.

Seungri: Vâng, nhanh và khoẻ. Em muốn mình là một chú ngựa (GD cười như kiểu không thể kiểm soát còn TOP thì nhìn G-Ri rất lạnh lùng, thỉnh thoảng lại bật cười). Nhưng, phải là một chú ngựa trắng ... à không, một con ngựa thôi. Chạy rất nhanh, một con ngựa. Và erm ...thôi, một con ngựa trắng đi. (GD&TOP cười rất lớn), giống như một cô công chúa. À không, một chàng hoàng tử chứ, Sorry sorry. (Cười một cách rất tự tin và dễ thương).

G-Dragon: Anh muốn cưỡi lên em.

Seungri: Okay.

*Họ nói toàn bộ bằng tiếng Anh.


Source: @MTV Seoul Sunday BIG BANG Special
V-Trans by: Katt® @ CLUB BANGER @ 360kpop
Cre: @jwalkervip
_______________________________________________________________
Seung Ri rất thân thiện với fan... ngay cả khi bị gọi dậy đột ngột 

Trước đây đã từng có rất nhiều fan account nói rằng Seung Ri là người rất tốt và thân thiện. Từ trước khi debut cho tới khi nổi tiếng như bây giờ, cậu vẫn luôn giữ nguyên cách ứng xử với fan. Tuy nhiên... không ai là hoàn hảo, và cậu ấy cũng có những lúc như vậy. Ví dụ như khi cậu đang bận hay các fan hỏi han quá nhiều, cậu cũng sẽ không hề giấu giém vẻ khó chịu của mình.

Mấy ngày trước, Seung Ri đã tới Harajuku để mua đồ! Một học sinh gốc Hàn bên Nhật đã thấy cậu và Seung Ri dĩ nhiên đã đi chậm lại hơn một chút. Cô ấy định nhân cơ hội đó để xin chữ kí nên đã lấy ra một chiếc bút 0.4mm. Seung Ri có lẽ đã nghĩ nó hơi nhỏ nên đã nói một cách dễ thương rằng, "Dùng cái đó để kí sẽ không đẹp đâu!" và bạn fan đó đã phải mượn một chiếc bút khác đậm hơn của bạn mình! Sau đó cô có hỏi lí do vì sao Seung Ri lại đi một mình thì Seung Ri đã cho biết rằng, "Mọi người không muốn chơi với anh" Hahahaha. Ai đó đã nói với cậu rằng BIG BANG nổi tiếng, có rất nhiều fan và Seung Ri đã đùa và giả vờ ngạc nhiên, "Ahh thật vậy sao?!" Cậu cũng viết những lời đồng viên cho bạn fan hãy cố gắng học chăm chỉ ngay cạnh chữ kí của mình. Thật ngọt ngào!

Một mẩu chuyện cũ khác:

Seung Ri đang ngồi trên chuyến xe buýt từ Seoul tới Gwangju và đã hơi lim dim ngủ khi một fan đã đánh thức cậu dậy. Cậu không những cho người đó chữ kí mà còn bắt chuyện với cô ấy. Và bạn fan đó đã ngồi ngắm cậu suốt cả chuyến đi như vậy.
___________________________________________________________

Các cô gái, đừng từ chối khi Seung Ri cầu hôn bạn

Khi cầu hôn, thành viên nào là người ra vẻ nhất? Ví dụ như anh ấy sẽ nói gì?

GD: VI, tôi cảm thấy cậu ấy sẽ nói hàng tá những điều ngẫu nhiên và mọi người sẽ không hiểu (cười lớn).
TOP: VI. Dù cậu ấy không nói gì, mọi người cũng sẽ có cảm giác là cậu ấy đang ra vẻ.
SOL: TOP. Tôi cảm thấy giống như anh ấy sẽ nói vài câu thoại trong phim.
D-Lite: Tôi chỉ nghĩ là VI thôi.
VI: GD. Thay vì nói về ai sẽ ra vẻ, sao chúng ta không nói về người sẽ cầu hôn tuyệt nhất nhỉ? Tôi nghĩ anh ấy sẽ lên kế hoạch mọi thứ

Tôi nghe nói những chàng trai Hàn Quốc rất lãng mạn. Cậu đã nghĩ về việc cầu hôn như thế nào chưa?

VI: Tôi muốn đi nhảy dù và trong khi đó tôi sẽ cầu hôn cô ấy. Nếu tôi bị từ chối, tôi sẽ không bật dù ra. Không phải thật tuyệt khi có được sự tự tin như thế này à?
______________________________________________
Tin nhắn UFO: Seung Ri trả lời fans.

Seung Ri à, làm sao để gặp được Big Bang?
- Tới Hàn Quốc đi

Seung Ri-goon, hãy chăm sóc bản thân nhé. Nếu cậu trở thành gấu trúc thì không thể ăn thịt nữa đâu.
- Có nghĩa là nếu tôi mà béo như gấu trúc thì sẽ không thể ăn thịt nữa á?

Seung Ri ah, em nghĩ là em thích anh hài hước. Nhưng mà em nghĩ anh là chàng trai dễ thương cũng tuyệt lắm.
- Bạn thích khi tôi hài hước? ^^

Seung Ri à, hôm qua em đã mơ thấy anh đấy… Em đã ước mơ thấy anh suốt cả ngày và cuối cùng thì đêm em cũng mơ thấy anh thật rồi. He he, hy vọng là ngày nào em cũng mơ thấy anh.
- Trả công cho anh vì đã xuất hiện trong giấc mơ của em, he he ^^

Ah, noona bị ốm mấy hôm nay rồi. Mệt quá, Seung Ri à, nói gì an ủi noona đi.
- Hãy nghe nhạc của Big Bang. Âm nhạc có thể chữa khỏi mệt mỏi.

Seung Ri ah, em đang ăn kiêng. Mua cho em thứ gì ăn đi!
- Em muốn ăn gì?

Anh Seung Ri à, tới đây và ôm em 1 cái đi. Chỉ còn 1 tuần nữa là em phải thi rồi! Em sợ quá, oppa… Cầu mong em sẽ ổn. Cũng muốn được Ji Yong oppa tới nữa
- Tới đây, anh sẽ ôm em.

Seung Ri à, hoạt động ở Nhật có vui không? Chắc anh học tiếng Nhật chăm chỉ lắm. Tái bút: Anh cũng nên chăm học tiếng Trung Quốc nữa ^n^
- Tiếng Trung khó lắm.

Ha ~ Seung Ri ah, ngay cả anh lớn hơn em 1 tuổi thì em vẫn thích anh gọi em là noona ~>_<~
- Ho ho, không, anh không muốn đâu.

Seung Ri, anh có ngủ đủ giấc không? Có vẻ như quầng thâm của anh ngày càng tệ hơn thì phải. Hãy nghỉ ngơi thêm nhé… Nếu không em buồn lắm đấy…
- Quầng thâm cũng là nét quyến rũ của anh đấy ^^

Seung Ri ah, Cho em số điện thoại của anh được không? Em sẽ gọi cho anh và chúng ta sẽ nói chuyện nhé? Ji Yong oppa đã có bạn gái chưa? Hãy nói thật nhé!
-Ah, đó là bí mật.

_____________________________________________________

Seungri tiết lộ cách các thành viên Big Bang xin số điện thoại của các cô gái

Vào ngày 06/06, trên buổi phá sóng SBS “Night After Night”, Seungri đã nói cho chúng ta một điều về các thành viên của anh ấy với phái nữ.

Seungri nói, “Các thành viên Big Bang nhấn mạnh vào xếp hạng tuổi tác. Huyng lớn nhất và maknae làm các thứ theo thứ hạng của họ. Các hyung sẽ nói, “Seungri ah, đến chỗ cô ấy, lấy số điện thoại của cô ấy và nói một điều gì tới cô ấy đi.” Nhưng nếu cô ấy là một người phụ nữ đẹp, các hyung sẽ tự mình xin số điện thoại của cô ấy.”

Anh ấy còn bổ xung thêm, “Tôi dùng một cách trực tiếp để xin số điện thoại của một cô gái, tôi sẽ chỉ nói, “Mr. G-Dragon muốn bạn cho anh ấy số điện thoại của bạn.” Một lời thú nhận như thế này đã làm cả trường quay bật cười..

___________________________________________________
  Seungri: "Bây giờ tôi ổn rồi, không còn ốm nữa" (11121 Sau G-market concert)

 (Dưới đây đều là ngôi thứ nhất, “Tôi” ở đây không phải là tôi mà là baby-panda.com lol)

Tôi chỉ có thể xin có chữ kí của Lee Seunghuyn khá trễ vì anh ấy không được khoẻ trong ngày sinh nhật.

Sau sự kiện G-market vào ngày 21, tôi đi ăn tối với bạn của mình. Ngay sau khi tôi vừa ngồi xuống và gọi món, bên hội đã gọi tôi và bảo rằng Seungri đang đi đến YGE. Kể từ khi tôi đã xếp hàng nguyên đêm, tôi thực sự chỉ muốn về nhà sau bữa tối, đăng 2 tấm ảnh và đi ngủ nhưng sau đó tôi nhận ra rằng phải phải là trong ngày hôm nay. Tôi phải hoàn thành hoàn thành nhiệm vụ trong hôm nay. Tôi trở về nhà mà chưa ăn uống, nhanh chóng lấy bút và giấy để lấy chữ ký của anh và chờ đợi ở ngoài YGE. Đêm đó gió to không thể tưởng tượng và trời chỉ khoảng -8/-9 độ. Thậm chí trời còn lạnh hơn lúc về khuya. Tôi lo lắng rằng có thể sẽ là quá đáng nếu yêu cầu chữ ý của anh ấy trong thời tiết lạnh thế này, nhưng không còn thời gian nữa. Nếu tôi chần chừ, có thể sẽ là sang năm tới mất….

Anh ấy ra ngoài khoảng 3:10am nhưng anh ấy đi bằng xe của công ty và ngồi ở phía sau. Cửa sổ ở sau rất khó mở vì thế tôi chỉ có thể thấy anh ấy qua một khe hở hẹp. Khi ô tô bắt đầu chạy, tôi la lớn lần thứ hai nhưng không có trả lời từ phía anh ấy. Tôi bắt đầu thấy căng thẳng. Sau đó, ô tô chạy tới ngày phía trước mặt tôi và cánh cửa ở phía sau đột nhiên mở mạnh ra! Anh ấy mặc chiếc áo khoắc từ concert và khi cửa mở, anh bắt đầu hét lên:

SR: “Ah lạnh! Lạnh quá! Tại sao bạn không ở nhà đi?!”

Tôi: “Chúng em gửi quà khá trễ…size giầy…”

SR: “Size giầy đúng rồi. Đúng rồi đấy!”

Tôi: “Anh nói đúng là sao? Nó hơi rộng vậy nên nếu không đúng size thì đi đổi nhanh lên! Không còn thời gian đâu. Oh yeah, kí tên cho chúng em… Em xin lỗi, em biết là trời hôm nay rất lạnh mà e vẫn yêu cầu anh kí tên…”

SR: “Trời lạnh quá.”

Tôi: “Ký ở đây này.”

SR: “Vậy thì nhanh lên và đưa cho tôi, nhanh nhanh lên.”

(Tôi đã dò dẫm một lúc để tìm giấy và tôi chắc chắn rằng anh ấy ghét tôi vào thời điểm đó.)

Tôi: “Anh có thấy sự chúng em ủng hộ anh không? Từ các fan Trung Quốc.”

SR: “Ah! Tôi có thấy”

(Tôi gật đầu và nói)

Tôi: “Em xin lỗi vì bắt anh kí trong thời thế lạnh. Anh thấy tốt hơn không? Môi anh ổn chứ?”

SR: “Tôi ổn rồi, không còn ốm nữa”

Tôi: “Hãy ghi vài điều cho fan Trung Quốc”

(Và anh ấy bắt đầu ghi “Thank you” nhưng ghi sai chữ “K” -_-)’’

Tôi: “Làm sao mà lại là “Thank you”?”

(Vì thế anh ấy viết “I love you” ở cuối. Tôi đã không nói nên lời lol. Tôi muốn anh ấy viết bằng tiếng Hàn và tôi có thể dịch lại nhưng vì trời quá lạnh, tôi không muốn làm phiền anh ấy nữa.)

Say khi anh ấy ký tên cho tôi, một vài fan Nhật muốn bắt tay nhưng anh ấy không làm thế mà thay vào đó nói, “Za! Về nhà ngay! Gogogo!” và sau đó anh ấy đặt tay ra để đóng cửa ô tô lại. Tôi giúp anh ấy đóng cửa lại và nói “Okay, Em về ngay bây giờ. Hãy nghỉ ngơi khi anh đến nhà. Anh không thể bị ốm lần nữa đâu!” Anh ấy tiếp tục nói “Gogogo” và say đó cửa đóng lại và ô tô rời đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét